Monday, December 1, 2014

Thymokid – Bé khỏe cả nhà đều vui

Trẻ em sức đề kháng còn non yếu. Do vậy đối với khí hậu Việt Nam đặc biết là khí hậu ngoài Bắc khi chuyển mùa dễ khiến trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp sốt, ho, viêm họng, sổ mũi,… Đều là những bệnh thông thường nên nhiều bậc cha mẹ đã lơ là chăm sóc con cái dẫn đến bệnh lặp lại nhiều lần làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé  khiến bé chậm lên cân, suy dinh dưỡng so với bạn bè cùng trang lứa. Con ốm không buồn chơi với bạn, ăn uống khiến cha mẹ lo lắng, mệt mỏi, stress.



Nguyên nhân là do sức đề kháng của trẻ khi còn nhỏ chưa hoàn thiện.Trẻ nhận được các kháng thể của mẹ từ khi còn trong bào thai và sau đó là qua nguồn sữa mẹ. Tuy nhiên, các kháng thể từ mẹ truyền sang con này chỉ tồn tại trong vài tháng đầu sau sinh và giảm nhanh chóng sau đó khiến trẻ dễ bị tấn công bởi các vi trùng, vi rút và các nguyên nhân khác. Nhất là các trẻ không bú mẹ, hoặc bú mẹ không hoàn toàn. Để tăng cường hệ miễn dịch cho bé, cần:
- Cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho bé bú đến 18 tháng bên cạnh các chế độ ăn uống khác để tăng sức đề kháng cho cơ thể của trẻ.
- Tiêm phòng đầy đủ các bệnh cho bé.
- Giữ vệ sinh sạch sẽ cho bé, các vật dụng và đồ chơi của trẻ. Cha mẹ, người giữ trẻ luôn giữ vệ sinh khi tiếp xúc, chơi đùa, cho bé ăn, ...
- Không cho bé tiếp xúc với trẻ đang bị ốm, người bệnh, các nơi có dịch bệnh, ...
- Cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ theo từng giai đoạn phát triển của bé, mỗi giai đoạn để điều chỉnh hợp lý.
- Tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng nhiều hình thức, như bổ sung các vitamin thiên nhiên từ rau củ quả, bổ sung cho bé một số khoáng chất thiết yếu theo từng trường hợp ở trẻ.
 
Sản phẩm Thymokid của Công ty Dược Trang Ly với thành phần chính là Thymomodulin – chiết suất từ ức của bê non, giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra, với hàm lượng Lysine, vitamin B1, B2, B5, B6 và kẽm: giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tốt chất dinh dưỡng, giúp phát triển cơ thể khỏe mạnh.
Có Thymokid bé khỏe cả nhà thêm vui.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/san-pham-danh-cho-tre/siro-thymokid-ong-uong

No comments:

Post a Comment