Tuesday, December 9, 2014

Giúp trẻ ăn ngon hơn


Trẻ biếng ăn không chỉ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng chậm phát triển chiều cao mà còn làm suy giảm hệ miễn dịch, giảm sức đề kháng, làm cho cơ thể mệt mỏi và dễ bị nhiễm bệnh.
Theo nhiều nghiên cứu, dinh dưỡng là yếu tố đầu tiên quyết định sức khỏe của hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ. Nếu trẻ biêng ăn lâu ngày cơ thể sẽ không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, dẫn đến hệ miễn dịch và hệ thần kinh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế trẻ cũng dễ ốm và dễ mắc bệnh hơn. Theo thống kê cho thấy trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cao hơn 45% so với trẻ bình thường.

Nguyên nhân kiến trẻ biếng ăn
- Nguyên nhân đầu tiên đó là chế độ ăn không hợp lý (thức ăn không phong phú, các bà mẹ chỉ cho trẻ ăn theo ý mình mà không quan tâm đến khẩu vị của trẻ, cho trẻ ăn không đúng giờ, trẻ hay ăn vặt)
- Nguyên nhân tâm lý cũng ảnh hưởng lớn đến việc không chịu ăn của trẻ (trẻ bị ép ăn hay bị dọa nạt, bắt trẻ ăn quá nhiều…)
- Có thể trẻ mắc một chứng bệnh tiềm ẩn nào đó, cần đưa trẻ đi khám bác sỹ để tìm ra nguyên nhân và khắc phục
- Trong những năm đầu đời hệ tiêu hóa của bé đang trong quá trình hoàn thiện, nếu bổ sung dinh dưỡng không khoa học sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu. Khi thiếu các nguyên tố vi lượng sẽ làm giảm chức năng miễn dịch đường tiêu hóa và tạo máu. Đây cũng là nguyên nhân khiến trẻ chán ăn và ăn không tiêu.
- Các chuyên gia cho biết nếu bị thiếu Kẽm, trẻ sẽ trở nên biếng ăn do rối loạn vị giác. Mặt khác, sự thiếu hụt này còn ảnh hưởng xấu đến tinh thần của trẻ. Các kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy tỷ lệ lớn trẻ mắc tự kỷ là do cơ thể có sự thiếu hụt vi chất Kẽm một cách bất thường. Ngoài ra, những trẻ thiếu Kẽm còn có nguy cơ thấp còi, suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu chảy..
Để khắc phục chứng biếng ăn ở trẻ trước hết cần phải có một chế độ ăn uống khoa học cho trẻ, tạo cho bé một tâm lý thoái mái khi ăn (không được dọa nạt trẻ..). Khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời. Một điều quan trọng nữa mà hầu như bà mẹ nào cũng lựa chọn là cho trẻ sử dụng những sản phẩm có bổ sung kẽm, lysin và các Vitamin, khoáng chất…để giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.


Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm kích thích ăn ngon cho trẻ, điều đó khiến các bà mẹ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất và phù hợp cho con mình. Traly Zin là một sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn. Traly Zin với các thành phầm Kẽm, Lysin, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin PP, Acid folic. Sản phẩm có tác dụng giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, phát triển chiều cao tối ưu; tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, bệnh ngoài da và bệnh chân tay miệng. Hơn nữa Traly Zin cũng được điều chế ở hai dạng đó là dạng gói cốm và dạng siro rất phù hợp cho mọi cách sử dụng và sở thích của trẻ.
Sản phẩm đã đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” do người tiêu dùng bình chọn.
Sản phẩm của công ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly. Chi tiết các bạn xem tại: http://tranglypharma.com/san-pham-danh-cho-tre/traly-zin


No comments:

Post a Comment