Monday, December 15, 2014

Điều trị ho hiệu quả


Thời tiết giao mùa cũng là lúc con người ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp đặc biệt là bệnh về đường hô hấp trên.Thời tiết như hiện nay là môi trường rất thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp phát triển, cộng với môi trường sống càng ngày càng ô nhiễm, khiến cho số lượng người bị mắc các bệnh về đường hô hấp ngày càng cao không chỉ riêng trẻ em. Bệnh về đường hô hấp không phải một bệnh mà là nhiều bệnh, trong đó phổ biến nhất là ho.
Ho thường dễ mắc nhiều vào mùa đông. Có nhiều loại ho như ho rát cả họng, đau cổ, ho khản cả tiếng, ho khò khè... Có nhiều kiểu ho như vậy bởi ho không phải là một bệnh mà là triệu chứng của nhiều căn bệnh. Thường trong mùa đông hay gặp 2 loại ho: Ho khan và ho có đàm (đờm).

Ho khan thường gây ngứa họng và không có đờm, loại ho này có thể gây khàn giọng hoặc mất giọng. Ho khan thường là do hít phải mùi hóa chất, bụi bẩn… hoặc có thể phản ứng của cơ thể khi thời tiết thay đổi đột ngột. Ho khan có thể là do tình trạng mới nhiễm vi-rút, do cúm hay cảm lạnh, có thể là triệu chứng của các nguyên nhân khác như hen phế quản, trào ngược dạ dày, thực quản, suy tim. Bệnh nhân ho khan thường vẫn cảm thấy khỏe mạnh, không có cảm giác nặng ngực và khó thở. Ho có đờm có đặc trưng là nặng ngực và cơn ho thường khạc ra chất nhầy và đờm. Bệnh nhân có cảm giác nghẹt thở và khó thở, thường làm cho người bệnh mệt lả. Các triệu chứng thường tăng lên khi đi bộ và nói chuyện. Ho đờm có thể là triệu chứng còn lại sau khi viêm họng, viêm mũi và viêm xoang...Bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cần được can thiệp chữa trị sớm trước khi bệnh ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống.
Bây giờ thuốc Tây ồ ạt khắp nơi nên người bệnh thường tự ý mua thuốc điều trị cho mình, thường là các loại kháng sinh, mà không cần chỉ định của bác sĩ, nên đôi khi không chữa khỏi mà tiền mất, bệnh nặng thêm. Người ta thường hay nói thuốc Tây là con dao hai lưỡi. Và từ xa xưa con người ta đã biết cách sử dụng các loại thảo dược có trong tự nhiên để điều trị bệnh và chữa ho hiệu quả và an toàn.

Tiếp thu những tinh hoa từ xa xưa và áp dụng những công nghệ hiện đại, hiện nay Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly cho ra đời sản phẩm Siro Ho Traly được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như: Bối mẫu, Qua lâu, Thiên hoa phấn, Phục linh, Cát cánh, Quất hồng bì, Ô mai, Cam thảo, tinh dầu Bạc hà…Sản phẩm được điều chế dạng siro, có mùi vị thơm ngon nên rất dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Siro Ho Traly giúp chỉ khái, nhuận phế, hóa đờm; hỗ trợ các liệu pháp điều trị ho do dị ứng thời tiết, ho gió, ho khan, ho lâu ngày, rát họng, cổ họng khô, khàn tiếng. Siro Ho Traly sử dụng tốt cho người lớn,trẻ em bị ho do cảm lạnh,nhiễm lạnh do dị ứng thời tiết; ho gió, ho khan, ho có đờm; những người phải diễn thuyết, giáo viên, phát thanh viên phải nói nhiều gây rát cổ,cổ họng khô, khản tiếng; những người làm việc trong môi trường nhiều bụi bị viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản. Để biết thêm chi tiết các bạn xem tại: http://tranglypharma.com/ho-hap/siro-ho-traly




No comments:

Post a Comment