Saturday, December 27, 2014

Thiếu máu não

Thiếu máu não là căn bệnh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh. Người mắc bệnh thiếu máu não thường gặp các triệu chứng điển hình như mệt mỏi, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tê tay chân, rối loạn thăng bằng, rối loạn ngôn ngữ tạm thời, kết mạc mắt có màu nhạt nên tầm nhìn mờ.
Thiếu máu não là một căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ gây tử vong cao nhưng có thể phòng ngừa và điều trị hiệu quả nếu có sự chuẩn bị thật sớm. Để có thể duy trì đầy đủ lượng máu lên não, cần có một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với những bài tập thể dục nhẹ nhàng.
1. Thực phẩm nên ăn khi thiếu máu não
Thói quen ăn uống khoa học góp phần quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu tạo máu. Nên ưu tiên bổ sung các nguyên tố vi lượng protein, vitamin, sắt. Ăn thêm một lượng thích hợp các loại thịt, gan, trứng, sữa, vừng,…
Căn cứ vào nguyên nhân thiếu máu của từng người để lựa chọn thực phẩm cho phù hợp.  Đối tượng thiếu máu do thiếu sắt: nên chọn các loại thực phẩm có hàm lượng sắt cao như huyết lợn, gan lợn, sò biển, đậu nành. Còn thiếu máu ác tính thì có thể chọn thực phẩm có vitamin như gan, trứng, thịt gà, các loại đậu, cà chua, quýt,… Khi dùng món ăn có nhiều sắt thì tránh ăn với các loại thực phẩm như rau dền, măng, trà đặc. Không ăn đồ ăn lạnh, đồ ăn cứng khó tiêu hóa, nhiều chất béo. Không uống rượu, cà phê, trà đặc, hút thuốc…
2. Tập luyện thể dục thường xuyên
Những phương pháp luyện tập như đi bộ, khí công, dưỡng sinh, yoga, thái cực quyền, luyện thở là lựa chọn tốt nhất giúp cung cấp thêm dưỡng khí cho não cũng như toàn thân. Để điều trị bệnh hiệu quả, bệnh nhân nên chú ý hơn đến việc cải thiện môi trường sống, giảm căng thẳng thần kinh, nghỉ ngơi kết hợp với các phương pháp điều trị thích hợp do Bác sỹ chuyên khoa chỉ định.
3. Hoạt huyết Traly – Hỗ trợ điều trị thiếu máu não
 
Sản phẩm Hoạt huyết Traly với thành phần Đương quy, Ích mẫu, Thục địa, Xích thược, Xuyên khung đều là các vị thuốc Đông y vừa có tác dụng bổ huyết vừa hoạt huyết, giúp tăng cường lưu thông máu. Sự kết hợp hài hòa các thành phần trong Hoạt huyết Traly có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, giúp giảm đau nhức đầu, đau vai gáy, tê buồn chân tay, hoa mắt chóng mặt; Hỗ trợ điều trị các trường hợp thiếu máu lên não, thiểu năng tuần hoàn não: suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, đau mỏi vai gáy, tê cứng cổ, đau cơ, chân tay tê bì. Đối với người bị thiếu máu lên não nên sử dụng Hoạt huyết Traly mỗi ngày 4 viên chia làm 2 lần để hỗ trợ thiểu năng tuần hoàn não.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://tranglypharma.com/an-than-tang-cuong-th-nao/hoat-huyet-traly

No comments:

Post a Comment