Wednesday, December 3, 2014

Những điều cần biết khi sử dụng oresol


Oresol là thuốc bù nước và điện giải rất tốt nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách cũng sẽ rất nguy hiểm.
Khi nào cần dùng Oresol?
Khi cơ thể có hiện tượng mất nước và các chất điện giải.
Vậy khi nào cơ thể bị mất nước và chất điện giải?
- Khi bị tiêu chảy
- Khi bị nôn nhiều và kéo dài
- Khi bị ra nhiều mồ hôi (lao động, chơi thể thao, do thời tiết nóng nực của mùa hè…)
- Khi bị sốt cao

Khi bị mất nước và chất điện giải tại sao không uống nước không, mà lại phải uống thêm Oresol?
- Uống nước không thôi chỉ có tác dụng bù nước cho cơ thể chứ không có tác dụng bù chất điện giải. Nếu bạn uống nước nhiều sẽ làm loãng chất điện giải dẫn đến mất cân bằng điện giải, làm cho cơ thể mệt mỏi hơn, nặng có thể dẫn đến tử vong.
- Khi uống Oresol thì sẽ bổ sung đầy đủ cả nước và chất điện giải như thế cơ thể sẽ phục hồi nhanh chóng.
Tại sao khi sốt cao lại nên uống Oresol?
Khi cở thể sốt dẫn đến quá trình trao đổi chất mạnh hơn nên lượng nước tiêu thụ cũng nhiều hơn, cơ thể mất nước điều đó làm cho nhiệt độ của cơ thể sẽ tăng cao hơn. Việc bù nước và chất điện giải sẽ làm hạ nhiệt độ cơ thể nhanh chóng.

Cách sử dụng Oresol như thế nào?
Trên mỗi sản phẩm Oresol đều có ghi cách pha theo tỉ lệ nhất định của nhà sản xuất đưa ra, các bạn đọc kỹ và pha cho đúng tỷ lệ. Ví dụ gói pha 1 lít nước, gói pha 200ml, gói pha 250ml. Pha với nước đun sôi để nguội
Có nhất thiết phải pha đúng tỷ lệ?
Bạn phải pha đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra vì trên thị trường hiện nay Oresol đa số là dạng gói, nên trong một gói Oresol nhà sản xuất để riêng các hoạt chất vì thế nếu ta pha không đủ 1 gói thì 1 chất được pha và chất còn lại có thể sẽ không có vì các gói đã được chia trọng lượng thích hợp với tỷ lệ nước rồi. Khi pha đúng, ta sẽ có dung dịch có nồng độ điện giải thích hợp nhất với cơ thể mất nước và điện giải. Do vậy, việc pha sai tỷ lệ sẽ ko cho kết quả nhanh nhất, thậm chí còn có tác dụng ngược lại.
Một câu hỏi nữa được đặt ra, nếu trong trường hợp trẻ nhỏ được bác sỹ kê liều dùng nhỏ hơn hàm lượng trên gói Oresol  thì phải làm sao?  Đa số Oresol đều có mùi vị khó chịu rất khó uống  đặc biệt đối với trẻ em.
 Để giải quyết những vấn đề đó tại sao bạn không chuyển sang sử dụng những chế phẩm Oresol mới hơn có nhiều ưu việt hơn như VIÊN SỦI TRALY ORESOL của Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly. Sản phẩm được điều chế dạng viên nén sủi rất dễ dàng khi sử dụng và bạn cũng dễ dàng chia liều mà không làm giảm hàm lượng các chất. Với hai mùi vị cam và chanh, Sủi Traly Oresol cho cảm giác thơm ngon hơn khi sử dụng, khác hẳn với các sản phẩm Oresol khác. Ngoài các chất điện giải, sản phẩm còn có bổ sung thêm vitamin B2 và B6 là những Vitamin thiết yếu, giúp mau chóng phục hồi sức khỏe.
 



No comments:

Post a Comment