Thursday, February 6, 2014

Tủ thuốc gia đình ngày Tết đến

Tết đến, nhịp sinh hoạt có nhiều thay đổi chế độ dinh dưỡng không đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Những ngày này chúng ta thường ăn uống thất thường do ăn nhiều bữa, ăn nhiều hơn nhu cầu của cơ thế, thức ăn lại mất cân đối về dinh dưỡng hoặc trái ngược lại ăn ít, bỏ bữa. Đa số bữa ăn ngày Tết thường nhiều chất đạm, chất béo nhưng ít món ăn có chất xơ vì thế có thể dẫn đến tình trạng sau Tết bạn táo bón hoặc chỉ có 1 tuần nghỉ Tết mà bạn sút cân. Vì thế lời khuyên tốt nhất cho bạn đấy là ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị vũ khí phòng vệ cho những ngày Tết.
1. Bệnh táo bón:
Đối với những trường hợp đã bị táo bón sẵn hoặc có nguy cơ, ngay cả trường hợp bạn chưa bị cũng nên mua Traly Iulin để dự trữ.
Sản phẩm này không chỉ dùng được cho người lớn mà còn dùng được cho cả trẻ em.

Công dụng:
- Bổ sung chất xơ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón, giúp làm mềm phân, gia tăng khối lượng phân, kích thích nhu động ruột tăng cường bài tiết.
- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, hạn chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại, kích thích sự lên men của hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột.
- Giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết, tăng hấp thu calci và magie, tăng cường tổng hợp các vitamin nhóm B.
Để biết thêm chi tiết, xin tham khảo tại: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-inulin
2. Bệnh của trẻ em:
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ ngày Tết thường rất bận rộn hay lơ là với việc chăm sóc trẻ nhỏ, ngay cả những người trưởng thành hay mắc bệnh kén ăn nên sử dụng Traly TOP.


Traly TOP với thành phần chính gồm: dịch chiết gan lợn và Lysin giúp bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon miệng và hỗ trợ trong những trường hợp thiếu máu. Sản phẩm này rất phù hợp với những người gầy yếu, mệt mỏi, mới ốm dậy, ăn ngủ kém, da xanh xao. Bào chế dưới dung dịch uống đóng trong ống nhựa theo tiêu chuẩn của Bộ y tế rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em.
Chi tiết xin tham khảo tại: http://tranglypharma.com/thuoc-bo-vitamin-khoang-chat/traly-top
3. Bệnh nóng trong:
Đối với những người gan yếu hay bị nội nhiệt (nóng trong) hay bị mẩn ngứa, mụn nhọt, di ứng cũng tham khảo sản phẩm sau:
Do trong thành phần của TRALY NAMOGEN có:


- Cyproheptadin: là một chất chống dị ứng, có tác dụng êm dịu thần kinh, kích thích tiêu hóa tốt, tạo cảm giác thèm ăn.
- Lysin: giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và phát triển chiều cao.
- Arginin: có tác dụng bảo vệ tế bào gan đặc biệt là thành tế bào, hạ men gan, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong tế bào gan, duy trì năng lượng cho hoạt động sinh lý, cải thiện chức năng chuyển hóa tế bào.
Để biết chi tiết hơn bạn có thể truy cập theo đường link sau:
http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-namogen
4. Bệnh tiêu chảy
Ngoài ra tỉ lệ mắc bệnh tiêu chảy trong ngày Tết là rất cao bạn cũng nên dự phòng 1-2 hộp Traly ORESOL trong tủ thuốc gia đình.

Bột pha uống bù nước và điện giải, bổ sung các vitamin dùng trong các trường hợp mất nước do bị bệnh tiêu chảy, nôn mửa, mất nhiều mồ hôi do lao động nặng, chơi thể thao..
Để biết chi tiết hơn bạn có thể truy cập theo đường link sau:
http://tranglypharma.com/vitamin-va-khoang-chat/traly-oresol-bu-nuoc-dien-giai-20-goi
Để tham khảo về các sản phẩm của công ty bạn truy cập theo đường link sau: http://tranglypharma.com/ hoặc gọi đến một trong các số điện thoại sau để được tư vấn tốt nhất: 04 37735586 / 04 37733756 / 04 37732901

No comments:

Post a Comment