Thursday, February 6, 2014

Lựa chọn sản phẩm điều trị bệnh về gan

Tỉ lệ mắc bệnh và tử vong do các bệnh về gan ở nước ta thuộc hàng cao nhất thế giới nên ý thức tự bảo vệ và điều trị các bệnh về gan của người dân ngày càng được nâng cao. Cùng với đó là sự nở rộ của các sản phẩm về điều trị và hỗ trợ phòng ngừa bệnh gan từ thuốc tân dược cho đến các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, từ thuốc nội cho đến thuốc ngoại….

Trong khi đó, xu hướng sử dụng thuốc có nguồn gốc thảo dược đang nở rộ trong thời gian gần đây. Rất nhiều loại thảo dược theo kinh nghiệm dân gian là hiệu quả trong điều trị viêm gan B đã được bào chế thành thuốc viên để tiện sử dụng. Mỗi loại thuốc có những đặc tính và công dụng khác nhau, được sản xuất bởi những công ty dược uy tín. Tuy nhiên, vẫn còn đó hiện trạng thuốc giả, thuốc chưa qua kiểm duyệt đang làm khó người bệnh.
Đã hoang mang và lo lắng với căn bệnh đang mang trong người, nay lại phải đau đầu trong việc lựa chọn thuốc điều trị, người bệnh đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực, sẽ không tốt cho quá trình điều trị. Trong trường hợp này, các loại thuốc được sản xuất bởi các công ty dược danh tiếng, sản phẩm được cấp phép của Bộ y tế và có thử nghiệm lâm sàng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân.
Có rất nhiều loại thảo dược có lợi cho gan. Trong đó đáng chú ý là: Diệp hạ châu. Thảo dược này đã được nghiên cứu lâm sàng trong và ngoài nước chứng minh có hiệu quả cao trong việc bảo vệ và hỗ trợ điều trị viêm gan B, phục hồi tế bào gan.

Vì vậy, công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly đã đưa ra thị trường sản phẩm Traly Arginin với sự kết hợp giữa Diệp hạ châu và Arginin nhằm tăng khả năng giải độc cho gan, bảo vệ tế bào gan. Đặc biệt có hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm gan mạn, viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, men gan cao…


Đã có nhiều bằng chứng chứng minh cho điều đó:
Năm 1982: Brake Stone công bố tác dụng chống virus viêm gan B của Diệp hạ châu, Những thử nghiệm lâm sàng trên trẻ em với bệnh viêm gan truyền nhiễm bằng chế phẩm có P. amarus ở Ấn Độ cho thấy sau 30 ngày uống (900mg/ ngày) thì có 50% những yếu tố lây truyền trong máu của virus viêm gan B (sinh kháng thể bề mặt của viêm gan B) mất đi.
Dự án của hội khoa học bang California năm 2003, Erik Toh tiến hành thử nghiệm tác dụng của P. urinaria trong điều trị viêm gan B cho thấy: dịch chiết của P. urinaria có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ tế bào MDBK khỏi nhiễm khuẩn va không gây độc lên các tế bào không bị nhiễm khuẩn.
Những nghiên cứu này cho thấy sử dụng Diệp hạ châu đều đặn có lợi cho những bệnh nhân viêm gan B mạn tính.
Chi tiết xin tham khảo tại: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-arginin

No comments:

Post a Comment