Tuesday, February 18, 2014

Hỏi đáp về bệnh táo bón khi mang thai

Hỏi:
Vợ chồng tôi mới cưới nhau được gần 1 năm. Hiện tại vợ tôi đang mang bầu 3 tháng, trước khi cô ấy có bầu chúng tôi cũng đã tham khảo điều chỉnh chế độ ăn uống thể dục cho phù hợp để phòng tránh nhưng cô ấy vẫn bị táo bón. Vậy có loại sản phẩm hay thuốc nào để trị bệnh này không? Ngày nào cô ấy cũng than thở tôi cũng thấy sợ! Có loại nào từ tự nhiên ấy không có tác dụng phụ hoặc càng ít tác dụng phụ càng tốt.
BS. Linh trả lời:
Bạn có thể mua TRALY INULIN cho vợ bạn dùng nhé!
TRALY INULIN với thành phần gồm có 1g inulin/ 10ml ống uống. Inulin có bản chất là chất xơ hòa tan không bị thủy phân bởi dịch đường tiêu hóa và xuống tới đại tràng. Inulin giúp hỗ trợ điều trị táo bón theo cơ chế hút nước, trương nở làm mềm phân, giúp gia tăng khối lượng phân và kích thích nhu động ruột đào thải chất cặn bã. Đồng thời, inulin cũng là thức ăn của hệ vi khuẩn có lợi tại đại tràng, do vậy, nó ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.
Inulin rất lành tính, nên có thể sử dụng trong thời gian dài và bà bầu cũng như phụ nữ cho con bú đều có thể sử dụng được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!
Chúc vợ chồng bạn và bé khỏe mạnh!
Bạn có thể xem thêm thông tin tại:
Phòng ngừa táo bón hiệu quả
Traly Inulin - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón
Traly Inulin


No comments:

Post a Comment