Tuesday, February 11, 2014

Tác dụng của cao bạch quả

Bạch quả (Ginkgo Biloba) là dược liệu quý đã được sử dụng từ rất lâu đời và hiện được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Ginkgo biloba có những tác dụng gì thì người ta đã chứng minh rằng nó tăng tuần hoàn máu tới não và toàn bộ hệ thống mạch máu của cơ thể. Tuần hoàn máu tốt là một việc vô cùng quan trọng cho sức khỏe.
Lá bạch quả

TRLY BRAIN với hàm lượng Ginkgo Biloba cao kết hợp với các dược liệu quý khác như: nhân sâm, việt quất, lá xô thơm được bào chế dưới dạng dung dịch uống tiện dùng dễ hấp thu. Sản phẩm đã được chứng minh rằng nó làm tăng tuần hoàn máu đến não và toàn bộ hệ thống mạch máu của cơ thể. Tuần hoàn máu tốt là một việc vô cùng quan trọng cho sức khỏe nó giúp cho chúng ta phòng ngừa những bệnh mà người có tuổi hay mắc phải như: suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, bệnh alzheimer. Ngoài ra, đối với những người trẻ tuổi cần tăng khả năng tập trung, trí nhớ; người làm việc trí óc nhiều, hay bị căng thẳng, mệt mỏi cũng như đối với những người bị thiểu năng tuần hoàn máu não TRALY BRAIN là lời gợi ý thiết thức và chân thành đến cho mọi người.
Traly Brain - SP chứa cao bạch quả

Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể liên hệ đến Công ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly để biết thêm chi tiết: http://tranglypharma.com/an-than-tang-cuong-th-nao/traly-brain

No comments:

Post a Comment