Thursday, April 18, 2013

Tăng chiều cao cho trẻ




Chiều cao trung bình của người Việt so với chiều cao trung bình của thế giới đang có một sự chênh lệch lớn. Vậy làm thế nào để tăng chiều cao của người Việt là vấn đề đang được tất cả mọi người quan tâm. Việc cải thiện chiều cao không những chỉ nên tập trung ở tuổi dậy thì của trẻ mà còn phải cải thiện ngay từ lúc còn bé, bằng việc bổ sung các khoáng chất, canxi, dưỡng chất thích hợp để trẻ phát triển chiều cao được tối ưu nhất.

Hiện nay, chiều cao trung bình của người trưởng thành ở Mỹ là 177cm, Úc: 183cm, Hà Lan, Phần Lan: 180cm; Anh, Pháp, Nhật: trên 175cm. Còn ở Châu Á, chiều cao trung bình của Nhật: 171cm; Hàn: 173cm; trong khi đó chiều cao trung bình của người Việt là: 163,7cm.

Theo như nghiên cứu cho thấy, đa phần trẻ em Việt Nam lúc sinh ra đều có chiều dài trên 50cm, không có sự khác biệt so với chiều dài lúc sinh của trẻ em các nước khác, vậy nên tiềm năng tăng chiều cao của người Việt cũng khoảng 170cm. Tuy nhiên, trên thực tế, người Việt có chiều cao trung bình thấp hơn so với người trong khu vực, nguyên nhân nằm ở chế độ dinh dưỡng còn chưa thực sự thích hợp và thiếu hụt các vi chất, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao, đặc biệt là từ lúc còn nhỏ. Trẻ nên được cung cấp thêm Canxi ngoài bữa ăn hằng ngày.

Trẻ em từ 3 - 12 tuổi nằm trong giai đoạn tiềm năng dậy thì và là giai đoạn cực kì quan trọng để phát triển chiều cao sau này. Nếu các bậc cha mẹ không để ý và chăm sóc trẻ giai đoạn này tốt thì sau này đến lúc trưởng thành sự tăng chiều cao của trẻ sẽ không được như mong đợi. Bởi vì giai đoạn này góp phần tăng thêm 40 - 50cm trong chiều cao trưởng thành của trẻ.

Vậy đâu là giải pháp tăng chiều cao cho trẻ?

Giải pháp dễ dàng để trẻ tăng chiều cao ngang bằng các nước trong khu vực, giúp trẻ tự tin, thành công hơn trong suốt cuộc đời, hiện nay, các gia đình lựa chọn những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ em.

Một số loại thực phẩm chức năng nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng như: Traly Zin, ThymoKid với nhiều canxi và vi chất để bổ sung cho cho trẻ có được sự phát triển chiều cao tối ưu nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Traly Zin - Giải pháp tăng chiều cao cho trẻ
Ảnh hưởng của kẽm đến sự phát triển chiều cao 
Bí quyết phát triển chiều cao cho bé 

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, Thực phẩm chức năng Omega 3 cũng rất tốt cho cơ thể!
    Bạn có thể tham khảo tại:
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 Fish Oil Của Mỹ
    Địa chỉ: 413A Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
    Website: http://sieuthi-hangmy.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 Fish Oil Của Mỹ
    Click vào Keywords: Thuc Pham Chuc Nang Omega 3 Fish Oil Cua My

    ReplyDelete