Saturday, July 20, 2013

Traly Top - Bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon miệng

Gan động vật là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, giàu vitamin A và sắt. Trong 100g lợn có chứa 21,3g protein, 25mg sắt, 8700 đv quốc tế vitamin A trong khi ở thịt nửa nạc nửa mỡ là 9,5g protein, 1,4mg sắt, không có vitamin A. Do vậy, gan là món ăn có tác dụng chữa trị và phòng chống thiếu máu rất tốt.

Tuy nhiên, gan cũng là cơ quan có nhiệm vụ chuyển hóa và giải độc, cho nên nếu chức năng gan kém, bị bệnh không đào thải được các chất độc ra ngoài, gan sẽ còn tồn dư nhiều chất cặn bã và mầm bệnh. Do vậy, nếu không được xử lý đúng cách, ăn gan không chỉ không tốt mà còn có nguy cơ gây bệnh cho cơ thể.

Gan được chiết xuất theo phương pháp Philatop trong sản phẩm ống uống Traly Top không những loại bỏ đi những độc tố, nhưng mầm bệnh tiềm ẩn mà còn giữ nguyên được những dưỡng chất quý báu của gan. Traly Top còn kết hợp thêm với Lysin giúp bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon miệng và hỗ trợ trong những trường hợp thiếu máu. Sản phẩm này rất phù hợp với những người gầy yếu, mệt mỏi, mới ốm dậy, ăn ngủ kém, da xanh xao. Bào chế dưới dung dịch uống đóng trong ống nhựa theo tiêu chuẩn của Bộ y tế rất an toàn khi sử dụng cho trẻ em.



Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết tham khảo tại Traly Top            

No comments:

Post a Comment