Saturday, July 6, 2013

Cách phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa


Viêm phụ khoa là bệnh khiến nhiều chị em không những tự ti trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy việc phòng tránh các bệnh về phụ khoa là rất cần thiết.
Một số trường hợp không điều trị kịp thời khiến bệnh diễn tiến dai dẳng và gây những biến chứng nghiêm trọng: Viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, vô sinh... Tuy nhiên, biện pháp phòng ngừa mắc và tái mắc lại phụ thuộc chính vào yếu tố đơn giản, đó là việc “vệ sinh vùng kín hằng ngày, đúng cách”.

Bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ có vị trí gần cơ quan bài tiết phân và nước tiểu khiến cho vùng kín (âm hộ) luôn ẩm ướt, kết hợp với cấu trúc mở hẳn ra ngoài nên vùng kín rất dễ bị nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn nếu không được vệ sinh hằng ngày. Do vậy, việc vệ sinh vùng kín hằng ngày, đúng cách là yếu tố có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác phòng ngừa mắc cũng như tái mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vậy vệ sinh như thế nào cho đúng cách:

1.       Tắm rửa thường xuyên (đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt). Vệ sinh âm hộ hằng ngày và sau mỗi lần đi tiểu, đi đại tiện bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ được khuyên dùng.
2.       Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không sử dụng khăn, vật lạ đưa vào trong âm đạo để lau âm đạo. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.
3.      Băng vệ sinh phải đảm bảo sạch, đủ thấm và còn thời gian sử dụng (4 giờ phải thay một lần).
4.      Vệ sinh cho cả hai người trước, sau khi quan hệ tình dục.
5.      Không nên dùng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.
6.      Không nên dùng nước bẩn có chứa nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch... để tắm rửa.
7.      Không tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của bác sĩ điều trị.
8.      Lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa thích hợp, an toàn khi dùng hằng ngày, đảm bảo các yêu cầu: Làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín; dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho phụ nữ.

Một sản phẩm rửa phụ khoa thích hợp dùng hằng ngày phải đảm bảo các yêu cầu sau: Làm sạch nhẹ nhàng; ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín; an toàn khi dùng thường xuyên, phù hợp với sinh lý vùng kín; dưỡng da, tái tạo da, giúp da và niêm mạc vùng kín luôn tươi nhuận, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho bạn gái.

Traly Care với chiết xuất lô hội và tinh dầu bạc hà, tinh dầu bách lý giúp làm sạch, dưỡng da, duy trì độ ẩm, khử mồ hôi cơ quan cơ quan sinh dục ngoài của phụ nữ, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.
(Sản phẩm được bày bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc)

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo tại Traly Care
Hoặc website: tranglypharma.com

No comments:

Post a Comment