Monday, July 7, 2014

Traly Bone – Phòng ngừa bệnh loãng xương

Loãng xương hiện nay đang trở vấn đề xã hội và rất được cộng đồng quan tâm vì qui mô và hệ quả nghiêm trọng của bệnh. Điều trị loãng xương thường khá tốn kém, đặc biệt khi đã có các biến chứng nặng nề như gãy xương, gãy lún cột sống. Vậy hiệu quả nhất, kinh tế nhất vẫn là phòng bệnh bằng cách duy trì một nếp sống và sinh hoạt lành mạnh, giảm tối đa các yếu tố nguy cơ của bệnh.
Trong số nhóm đối tượng có nguy cơ cao bị loãng xương là phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh và người cao tuổi thì đối tượng nhân viên văn phòng ở độ tuổi 35- 55 cũng được xếp vào nhóm này. Với đặc thù công việc là di chuyển ít, ngồi làm việc trong nhà ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên dễ bị thiếu hụt vitamin D. Mặt khác, với chế độ ăn ăn không hợp lý do đặc thù công việc, nhân viên văn phòng thường dùng thức ăn nhanh, chế biến sẵn, dễ không cung cấp đủ các chất thiết yếu cho cơ xương, đặc biệt là Canxi.. thì việc bổ sung Canxi và vitamin D là rất cần thiết ở nhóm đối tượng này.
Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, nhu cầu Canxi hàng ngày cho cơ thể trẻ em là từ 500- 700 mg/ngày, người lớn là 400-500 mg/ngày, Phụ nữ có thai trong 3 tháng cuối và cho con bú cần:1000-1200mg/ngày.Vitamin D3 (Colecanxiferol) tạo điều kiện thuận lợi cho sự hấp thu canxi ở ruột, nhu cầu đề nghị là 200- 400UI mỗi ngày. Do vậy, hàng ngày chúng ta cần bổ sung Canxi và Vitamin D3 bằng chế độ ăn giàu Canxi như: sữa, cá, tôm, cua, tôm, một số loại rau quả như cải xanh, cải chíp… giàu Vitamin D như trứng, sữa, gan bò, gan lợn, cá, đặc biệt là cá thu và thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Với điều kiện không bổ sung được Canxi và vitamin D3 từ nguồn thức ăn, chúng ta có thể sử dụng một số thực phẩm chức năng chứa các hoạt chất trên.

Traly Bone được sản xuất bởi công ty TNHH Thương mại dược phẩm Trang Ly là với thành phần:
Calcium           150mg         
Mangesium        75mg
ZinC            3mg
Vitamin D3        200 U.I
Ngoài Canxi và vitamin D3, Traly Bone còn bổ sung kẽm và Magie giúp hình thành và duy trì hệ xương, răng chắc khỏe ở trẻ em, ngăn ngừa loãng xương và tiêu xương ở người lớn và người già, ngăn ngừa tình trạng chuột rút, đau nhức cơ, giúp trường hợp bị gãy xương mau lành xương.
Đặc biệt, Traly Bone còn được bào chế dưới dạng cốm pha uống hấp thu nhanh, mùi vị dễ uống, rất tiện lợi cho các chị em mang theo khi đi làm ở văn phòng, an toàn và tiện lợi cho trẻ em và người già.
Đối tượng sử dụng:Trẻ em ở giai đoạn đang phát triển chiều cao và người lớn.
Không dùng cho phụ nữ có thai
Cách dùng:
- Trẻ em 12 - 18 tuổi: Uống 1 túi mỗi ngày.
- Phòng ngừa loãng xương ở người già: 2 túi mỗi ngày.
- Trường hợp gãy xương và chuột rút: 2 túi x 2 lần mỗi ngày.
- Có thể sử dụng nhiều hơn theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

No comments:

Post a Comment