Wednesday, July 9, 2014

Bài thuốc quý từ thiên nhiên

Từ xa xưa, ngay khi con người xuất hiện, con người đã biết dựa vào thiên nhiên để sinh tồn, phát triển, họ đã biết sử dụng các loại cây cỏ, hoa quả, thực vật để nuôi sống bản thân và chữa bệnh. Dần dần theo thời gian, họ đã tích lũy, chắt lọc được những gì tinh túy nhất từ cây cỏ, sinh vật tồn tại trong thiên nhiên để tạo ra những bài thuốc quý.
Một trong những bài thuốc quý phải kể đến đó chính là nhung hươu. Theo Đông y, Nhung hươu là một trong tứ thượng dược “sâm, nhung, quế, phụ”.Nhung hươu có tác dụng như giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid...Trong cuộc sống bận rộn và vất vả hàng ngày bạn có thể sử dụng bài thuốc này cho công cuộc phòng và điều trị bệnh tật    

Một số bài thuốc hay từ nhung hươu.
- Thận hư, di tinh, liệt dương: Huyết nhung (loại nhung tốt nhất, được cắt khi chưa phân nhánh) 60 g; câu kỷ tử, hoài sơn, đỗ trọng bắc, mạch môn đông, hoài ngưu tất, sơn thù nhục, thỏ ti tử mỗi thứ 120 g; ngũ vị tử 30 g, thục địa 240 g. Tất cả tán thành bột mịn, luyện với mật ong và làm thành hoàn 10 g. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 hoàn, chiêu với nước muối nhạt (1%).
- Trẻ chậm biết đi, chậm mọc răng, chân tay mềm yếu, chậm lớn: Phần ngọn của huyết nhung 1,5 g; đơn bì, ngũ gia bì, phục linh, sơn thù nhục, trạch tả mỗi thứ 15 g; thục địa 20 g, xạ hương 0,15 g. Tất cả tán thành bột mịn, luyện mật ong làm hoàn 3 g. Mỗi ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 hoàn (trẻ 1-4 tuổi) hoặc 2 hoàn (trẻ 5-8 tuổi). Dùng trong 30 ngày.
- Chữa bất lực, bần tinh của nam, lãnh cảm của nữ, phục hồi sức khỏe cho người ốm lâu ngày: Nhung 3,8%; nhân sâm 4,7%; ba kích, đỗ trọng bắc, đương quy, hoàng kỳ, long nhãn, ngưu tất mỗi thứ 15% (các vị gia giảm tùy thể trạng từng người). Tất cả chế thành bột mịn, luyện với mật ong, làm hoàn 10 g.

Qua đó, ta nhận thấy Nhung hươu có mặt trong rất nhiều bài thuốc Đông y. Tuy nhiên, cuốc sống bận rộn đôi khi những bài thuốc trên lại tỏ ra không hữu dụng, nó khiến con người phải mất nhiều thời gian từ lựa chọn Nhung hươu rồi đến chế biến. Để giảm thời gian và chi phí lựa chọn, chế biến Nhung hươu, các bạn có thể tìm đến Traly Cigapan 400 và Traly Cigapan (200mg) của Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly.

Với thành phần chính là Bột nhung hươu Siberi nhập khẩu nguyên chất đảm bảo chất lượng từ khâu lấy nguyên liệu đến khâu chế biến, do đó mà Traly Cigapan giữ nguyên được các hoạt chất vốn có trong Nhung hươu, đảm bảo giá trị bổ dưỡng, phòng và chữa bệnh cho con người.
Traly Cigapan dùng tốt cho các trường hợp người yếu sinh lý, suy giảm tinh lực, hệ miễn dịch. Người mệt mỏi, mới ốm dậy, người già, cơ thể suy nhược, ăn ngủ kém. Vận động viên, người chơi thể thao, người lao động mệt mỏi.
Cách dùng: Người lớn mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 1- 2 lần, tốt nhất là uống vào buổi sáng ngay sau bữa ăn. Nên sử dụng duy trì mỗi đợt 4- 6 tuần, nghỉ 2 tháng có thể dùng tiếp.
Chi tiết xem trên website: http://tranglypharma.com/thuoc-bo-vitamin-khoang-chat/traly-cigapan-400

No comments:

Post a Comment