Monday, March 30, 2015

Nhung hươu bồi bổ sức khỏe


Nghiên cứu cho thấy Nhung hươu kích thích sự sản xuất máu nuôi dưỡng tủy xương.
Nhung làm tăng khối lượng và lưu thông của máu thông qua cơ thể. Nó kích thích sự hình thành của các tế bào máu đỏ. Nó cũng cải thiện khả năng vận chuyển oxy trong máu và xây dựng các sự hấp thu sắt của các tế bào máu đỏ.
Chống lão hóa
Nhung nhung hươu từ lâu đã được sử dụng tại Nga như là một phục hồi cho người già. Một nghiên cứu của các bệnh nhân cao tuổi với một mức độ xơ vữa động mạch (xơ cứng động mạch), cho thấy chất chiết xuất từ nhung hươu cải thiện giấc ngủ, trí nhớ, tâm trạng và ổ đĩa, và nhức đầu giảm bớt.

Viêm khớp / chống viêm
Ở New Zealand, bột nhung hươu được sử dụng rộng rãi để làm giảm các cơn đau và các triệu chứng của viêm khớp. Nhung hươu là một nguồn tự nhiên chống viêm như chondroitin sulfate và sulfate glucosamine. Nhung hươu giúp làm giảm các tác động của, đau sưng khớp, tổn thương mô, loãng xương và viêm khớp.
Nâng cao Hiệu suất, sức mạnh và phục hồi cho các vận động viên thể thao
Một thử nghiệm lâm sàng ở New Zealand so với sự phát triển của sức mạnh cơ bắp và sức chịu đựng trong các nhóm của nam giới dùng nhung hươu. Hơn 12 tuần thời gian đào tạo, các nhóm vận động viên tham gia, sử dụng bột nhung hươu cho thấy những cải tiến lớn trong sức mạnh và độ bền cơ bắp.
Vận động viên dùng nhung hươu cũng cho thấy sự phục hồi từ đau nhức cơ bắp sớm hơn so với các đối tượng không sử dụng bột nhung hươu.
Huyết áp
Nhung có một ảnh hưởng mạnh mẽ trên huyết áp, nó làm giảm huyết áp động mạch, rõ ràng là do khả năng làm tăng sự giãn nở của các mạch máu ngoại vi. Nhung hươu cũng có thể hữu ích cho việc cải thiện chức năng tim, điều hòa nhịp tim và tăng lưu lượng máu .Một nghiên cứu  ở Nga cho thấy khi những bệnh nhân tăng huyết áp sử dụng bột nhung hươu cho thấy rằng giảm huyết áp trong 84% bệnh nhân.
Ung thư
Hiện nay một số bằng chứng khoa học từ các nghiên cứu Hàn Quốc, cho thấy nhung hươu có thể hữu ích trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.
Hệ thống miễn dịch
Nghiên cứu cho thấy khi sử dụng nhung hươu làm tăng khả năng miễn dịch của con người.
Thuốc bổ
Nhung hươu dường như có khả năng khôi phục lại các quá trình hoạt động của cơ thể bình thường sau khi thời gian mạng bệnh. Nhung Hươu đã được tìm thấy là có tác dụng hữu ích trong việc thúc đẩy phục hồi sức khỏe trong các trường hợp trẻ em suy dinh dưỡng và những người bị suy yếu do nhiễm virus và các bệnh mãn tính. Nó thúc đẩy sự phục hồi của huyết áp, tâm trạng được cải thiện, tiêu hóa, khả năng chịu đựng.
Nâng cao khả năng tình dục ở nam giới và phụ nữ
Ở Nga, Nhung hươu được coi là một trong những biện pháp hiệu quả nhất được sử dụng để điều trị bất lực. Nhung hươu giúp điều hòa các hoạt động của các cơ quan tình dục. Nó chứa hoạt chất sinh học của cả hai loại hormone giới tính nữ và nam giới. Các hormone giới tính oestrone, testosterone và chất tương tự như progesterone  được tìm thấy ở mức thấp trong nhung hưou. Nghiên cứu cho thấy nhung làm tăng nồng độ testosterone và estrogen ở chuột, và có thể kích thích tăng trưởng và tăng trọng lượng của cả hai túi tinh và tuyến tiền liệt. Nhung hươu được sử  dụng rộng rãi tại Nga để điều trị các vấn đề kinh nguyệt và làm giảm các triệu chứng của mãn kinh ở phụ nữ.  Nó cũng được dùng để điều trị trầm cảm và tâm lý các vấn đề ở phụ nữ. Một số phụ nữ mãn kinh được điều trị bằng chiết xuất này thậm chí bắt đầu có kinh trở lại.
Tại Trung Quốc, phụ nữ sử dụng nhung hươu suốt thời kỳ mang thai để tăng cường sức khỏe của mẹ và em bé, giúp em bé cứng cáp và sau khi sinh con như là một loại thuốc bổ tổng hợp để tăng tiết sữa và phục hồi và trẻ hóa cho người mẹ.
Đột quỵ và bệnh tim
Một nghiên cứu Nhật Bản phát hiện ra rằng một số thành phần của nhung hươu co xu hướng làm  giảm các cục máu đông, cải thiện lưu thông máu và giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim.
Vết thương mau lành
Nghiên cứu cho thấy nhung hươu giúp chữa lành vết thương và vết loét. Mức độ cao của phosphate, canxi và các khoáng chất khác, cũng như tiền chất hormone tăng trưởng có nhiều trong nhung hươu, nai là lý do tại sao nó có tác dụng hiệu quả trong chữa bệnh xương khớp và các vết thương.
Nghiên cứu ở Nhật Bản cũng cho thấy nhung hươu tăng tốc độ chữa bệnh của mô thần kinh bị hư hại, và cũng hỗ trợ sự hồi phục của bệnh nhân bị chấn thương cổ tử cung.

Traly Cigapan sản phẩm của Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Trang Ly. Sản phẩm có thành phần chính là bột nhung hươu nguyên chất được nhập khẩu từ vùng Sibiri của Nga, ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm Vitamin B1, Vitamnin B2. Traly Cigapan có tác dụng:
-Bổ sung các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, hạn chế lão hóa, giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm căng thẳng
-Nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp vết thương mau lành.
 Sản phẩm dùng tốt cho:
-Trẻ em trên 2 tuổi suy dinh dưỡng, gầy yếu, còi xương, chậm lớn
-Người mệt mỏi, mới ốm dậy, người già, cơ thể suy nhược, ăn ngủ kém;
-Vận động viên, người chơi thể thao, người lao động mệt mỏi.
Để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem tại: http://tranglypharma.com/thuoc-bo-vitamin-khoang-chat/traly-cigapan


No comments:

Post a Comment