Friday, August 8, 2014

Tiếp nối thành công của Trang Ly tại Hội chợ Thương mại Việt – Lào 2014

Trên lộ trình phát triển ra quốc tế, Công ty Dược Phẩm Trang Ly đã tham gia Hội chợ Thương Mại Việt – Lào được tổ chức từ ngày 3 - 7/7/2014 tại Viêng Chăn. Với những sản phẩm được bào chế với công nghệ cao, tác dụng tốt và đạt tiêu chuẩn quốc tế, gian hàng của Dược Trang Ly đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng  nhiệt tình của các  khách hàng và bạn hàng quốc tế.
Hình ảnh lễ khai mạc Hội chợ thương mại Việt - Lào 2014
Hình ảnh lễ khai mạc Hội chợ Thương Mại Việt – Lào 2014

Gian hàng Trang Ly tại Hội chợ Thương Mại Việt – Lào

Những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng dùng thử và sử dụng
Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, gian hàng Trang Ly gây được sự chú ý của nhiều khách hàng nước bạn. Đặc biệt với những dạng bào chế và công thức độc đáo của các dòng sản phẩm như Thymokid ống uống, sủi Traly Oresol thu hút nhiều khách hàng dùng thử, tìm hiểu cũng như mua về sử dụng ngay tại hội chợ.

Khách hàng hưởng ứng và tham quan các sản phẩm Dược Trang Ly
Thông qua hội chợ Việt Lào, thương hiệu các sản phẩm Traly đã được nhiều đối tượng khách hàng biết tới. Ngoài ra, với những hoạt động giao lưu trong hội chợ thì Dược phẩm Trang Ly có cơ hội tiếp xúc với khách hàng nước bạn để có được những đánh giá tổng quan về thị trường Lào. Và với chính sách mở rộng thị trường nhất là trong khu vực Đông Nam Á, Dược Phẩm Trang Ly đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các nhà phân phối, nhà đầu tư dược phẩm nước bạn. Có thể nói hội chợ là tiền đề cho những hợp tác lâu dài và bền chặt của Trang Ly Pharma với các bạn hàng quốc tế./

No comments:

Post a Comment