Monday, December 16, 2013

Xương chắc khỏe với Canxium

Theo báo cáo tại Hội nghị loãng xương toàn quốc, thông thường bệnh loãng xương phổ biến ở đối tượng người cao tuổi nhưng hiện hay tỉ lệ loãng xương ở người trẻ cũng không nhỏ, đặc biệt là phụ nữ. Tại Việt Nam, ước tính có hơn 2,8 triệu người bị loãng xương trong đó phụ nữ chiếm 76%. Bệnh diễn biến thầm lặng và người ta không dễ dàng nhận biết được, tuy nhiên chỉ một va chạm nhẹ cũng có thể gây gãy xương và gây ra những trở ngại, khó khăn về sau cho người bệnh và gia đình cũng như làm tăng chi phí điều trị lên rất nhiều.
Nguy cơ loãng xương cho phụ nữ trung niên

Từ 30 tuổi trở lên, quá trình tạo xương và hủy xương bắt đầu mất cân bằng, nguy cơ loãng xương tăng lên, do đó cần chú ý trong chế độ ăn uống và luyện tập. Xây dựng một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và cân đối, cung cấp đủ lượng protein, Ca+2, Mg, P, vitamin D. kết hợp với vận động thường xuyên với cường độ vừa phải từ 6h đến 9h sáng để hấp thụ ánh nắng nhằm tăng cường lượng vitamin D cho cơ thể cũng góp phần ngăn ngừa bệnh loãng xương. Nhu cầu Ca2+ hàng ngày cần từ 800mg - 1200mg, vitamin D là 800- 1000UI. Tuy nhiên, theo điều tra của Viện dinh dưỡng Việt Nam cho biết lượng Calci cung cấp từ bữa ăn hàng ngày của người Việt trung bình chỉ 482mg, và mặc dù sống ở vùng nhiệt đới nhưng có đến 45% người châu Á thiếu vitamin D. Do đó, ngoài việc bổ sung qua ăn uống, chúng ta cần bổ sung thêm từ các sản phẩm có chứa Ca2+, vitamin D.
Canxium có chứa các thành phần:
Calci carbonate………………………..315mg
Vitamin D3……………………………..110UI

Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng Canxi còn thiếu qua ăn uống hàng ngày, đồng thời cung cấp vitamin D3 giúp tăng hấp thu calci, hạn chế mất xương, giảm té ngã. Với việc bào chế dưới dạng viên nang gọn nhẹ, dễ uống, dễ hấp thu, phù hợp với đối tượng người cao tuổi.
Lựa chọn Canxium giúp xương chắc khỏe, giảm loãng xương, giúp người già sống vui khỏe hơn.
Sản phẩm được SX và phân phối bới Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly
Địa chỉ: Số 5 G19 – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội
Tel/Fax: 043 773 2901 – 043 773 8337 – 043 773 3756 – 043 773 5586

Để biết thêm thôn tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://tranglypharma.com/xuong-khop/canxium

1 comment:

  1. nếu uống sữa mỗi ngày thì có cần uống thêm thuốc này không?
    cong dung cua ruou vang nho

    ReplyDelete