Monday, April 14, 2014

Tác dụng của Thymomodulin đối với trẻ em

Đối với trẻ em, hệ miễn dịch chưa phát triển toàn diện là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm trong những năm đầu đời. Để bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh ngày một gia tăng như dinh dưỡng thiếu cân đối, thực phẩm kém an toàn, môi trường ô nhiễm, dịch bệnh,... thì việc tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch cho trẻ là việc vô cùng cần thiết.
Thymomodulin có bản chất là các protein có hoạt tính sinh học cao được tinh chế từ hormon tuyến ức (Thymus extract) của con bê non bằng kỹ thuật sinh học hiện đại. Thymomodulin được chứng minh là làm tăng rõ rệt số lượng bạch cầu, đặc biệt là tăng cao đáng kể số lượng Lympho T - tế bào miễn dịch quan trọng nhất của cơ thể. Hơn nữa Thymomodulin có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.

Thymokid chứa Thymomodulin với hàm lượng phù hợp là giải pháp an toàn, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho trẻ trước các tác nhân gây bệnh đó. Thymokid giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ có sức đề kháng kém dẫn đến thường xuyên bị nhiễm khẩn, nhiễm virus, lao, cúm... hoặc trẻ bị suy giảm miễn dịch do phải sử dụng thuốc, hóa xạ trị điều trị ung thư ... Thymokid giúp trẻ bị dị ứng da, viêm mũi dị ứng, hen, dị ứng thức ăn giảm bớt số lần tái phát và các triệu chứng bệnh.
Ngoài Thymomodulin, Thymokid còn chứa L-Lysine, Kẽm và các vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ một cách toàn diện nhất. Sản phẩm hỗ trợ hệ thống miễn dịch đồng thời kích thích trẻ ăn ngon, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng, 2 tác dụng này hiệp đồng với nhau tạo ra hiệu quả tối ưu trong việc giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật và phát triển khỏe mạnh.

No comments:

Post a Comment