Saturday, March 29, 2014

Chống rụng tóc cho phụ nữ sau sinh

Hỏi: Mình sắp sinh em bé rùi. Tóc mình đang dài, mình muốn nuôi tóc để sinh xong sẽ đi làm xoăn cho đẹp. Nhưng mà dạo này thấy nhiều chị em kêu ca phàn nàn quá, bảo là sinh xong rụng tóc kinh lắm, mình lo quá. Cho em hỏi sau sinh em nên dùng loại nào cho đỡ rụng tóc ạ?
Trả lời:
Trong thời gian mang thai, lượng estrogen tiết ra nhiều hơn, tuổi thọ của tóc được kéo dài, tốc độ rụng giảm. Vì thế, đa số phụ nữ khi ở quý 2 thai kỳ thấy mái tóc mình dày, bóng mướt. Sau khi sinh con, hàm lượng estrogen trong cơ thể chị em bắt đầu giảm, và tóc không chỉ rụng như bình thường mà cả số tóc không rụng trong thời kỳ có thai giờ đây cũng rời da đầu. Vì thế, nhiều chị em thấy tóc rụng rất nhiều sau 3-4 tháng sinh con.
Ngoài ra, trong thời kỳ cho con bú, loại nội tiết làm cho sữa mẹ dồi dào là prolactin - một chất ức chế estrogen - càng khiến tóc rụng nhiều hơn. Cộng với sự mệt mỏi, thiếu ngủ vì chăm con, lo lắng mỗi khi con ốm, căng thẳng trong công việc khi đi làm lại... cũng khiến chị em bị rụng tóc nhiều.
 
Rụng tóc là một biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể. Thông thường mỗi người chúng ta bị rụng khoảng 30 – 60 sợi tóc mỗi ngày. Tuy nhiên rụng tóc được xem là bệnh lý khi rụng hơn 100 sợi tóc/ngày.  Rụng tóc không chỉ còn là nỗi lo của riêng ai mà đã trở thành nỗi lo của rất nhiều người trong thời đại ngày nay.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta chỉ chú trọng đến việc chăm sóc làm đẹp bên ngoài như ủ tóc, hấp tóc, hay dùng dầu gội, dầu xả đắt tiền. Mặc dù tốn nhiều công sức và tiền bạc nhưng việc chăm sóc tóc bên ngoài không thể làm tóc bớt rung, khô, gãy, chẻ ngọn.
Thân tóc vốn là chất sừng, nên không thể hấp thu dưỡng chất. Vì vậy, viêc chăm sóc tóc bên ngoài với dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc… chỉ có tác dụng tạm thời bên ngoài. Các sản phẩm chăm sóc tóc bên ngoài không thể thấm sâu vào dưới lớp da đầu để đến chân tóc nên không mang lại tác dụng gì trong việc nuôi dưỡng mái tóc khỏe, đẹp. Ngoài ra, các loại dầu gội thông thường vốn chứa hóa chất tẩy rửa, chính là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều hơn. Việc để dầu gội, dầu xả thông thường lâu trên da đầu khi gội có thể khiến tóc rụng nặng hơn.

Thực tế, chỉ có chân tóc là nơi duy nhất nhận được dưỡng chất từ mạch máu. Có hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc là do máu mang lại. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất nuôi tóc từ bên trong bằng viên uống TRALY HAIR WOMAN (đối với nữ) chính là giải pháp giúp mang lại một mái tóc đẹp, chắc, khỏe.
TRALY HAIR WOMAN là sự kết hợp khoa học và hợp lý của 30 thành phần làm giảm khô, xơ, chẻ ngọn tóc, giúp tóc bóng mượt; giảm rụng tóc, giúp tóc khỏe mạnh từ chân tóc; tái tạo và nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn; giảm tình trạng da đầu bị nhờn, viêm da đầu, gội đầu mạnh bằng móng tay làm tổn thương da đầu; giúp cho hệ tuần hoàn máu ở da đầu lưu thông tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất và miễn dịch cho nang tóc; tạo độ bóng mượt, mềm mại cho tóc, đồng thời giúp chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm TRALY HAIR WOMAN còn có tác dụng làm đẹp da và móng cho phái đẹp.
Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng vào trang web:  http://tranglypharma.com/san-pham-lam-dep/chong-rung-toc-cho-nu-traly-hair-woman
Sản phẩm được sản xuât bởi công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly.
Số 5G19 - TT Thành Công - P. Thành Công - Q. Ba Đình - Hà Nội

2 comments:

  1. Tội các mẹ quá, vừa rụng tóc vừa bị rạn da. Các mẹ nhớ trị rạn da sớm đi nha, càng để lâu càng khó trị đấy. Đây là nơi bán kem trị rạn nứt da sau khi sinh tại tphcm mà mình đã mua và sử dụng nên chia sẻ cho các mẹ. Click vào link này nhé: ban kem tri ran nut da sau khi sinh tai tphcm

    ReplyDelete
  2. cách chống rụng tóc tốt nhất là tinh dầu buoi


    Keywords: mua tinh dầu bưởi ở đâu tphcm

    ReplyDelete