Thursday, January 9, 2014

Đẩy lùi bệnh gan với Traly Arginin

Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan và ung thư gan rất cao. Theo một số tài liệu thống kê, nước ta có khoảng 20% dân số có các bệnh liên quan tới gan như các bệnh viêm gan, xơ gan, viêm gan virus và đặc biệt là ung thư gan – một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất ở Việt Nam.
Bệnh xơ gan
Gan là cơ quan đảm nhận rất nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể như:
- Chuyển hóa: glucid, lipid, protid từ dạng đơn thành dạng phức hợp dữ trữ khi cơ thể thừa, và ngược lại dị hóa các phức hợp để tạo năng lượng cung cấp khi cơ thể thiếu.
- Giúp đông máu và chống đông máu: gan dự trữ và sản xuất ra các yếu tố tham gia vào quá trình đông máu, do đó khi bị suy gan thường có biểu hiện rối loạn đông máu. Gan cũng tạo ra một lượng lớn chất có tác dụng chống đông máu là heparin.
- Giải độc và bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể: lá gan đóng một vai trò chính yếu trong việc loại bỏ ra khỏi máu các sản phẩm độc hại sinh ra từ ruột hay nội sinh (do cơ thể tạo ra), các thuốc sử dụng, ure. Gan chuyển đổi chúng thành những chất mà cơ thể có thể loại bỏ dễ dàng.
- Tạo máu và dự trữ máu: gan với hệ thống xoang mạch rộng lớn có thể chứa được tới 2 lit máu và sẽ đi vào tuần hoàn khi cần thiết.
- Tạo mật giúp tiêu hóa mỡ.
http://tranglya.blogspot.com/2013/12/traly-arginin-phong-ngua-ho-tro-ieu-tri.html
Vì đảm nhận rất nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, nên khi chức năng gan suy yếu cơ thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chăm sóc cho lá gan khỏe mạnh là một cách gián tiếp giúp cơ thể của ta khỏe mạnh hơn.
Traly Arginin - Chăm sóc lá gan khỏe mạnh
Diệp hạ châu, theo đông y có tác dụng thanh can lương huyết, sát trùng giải độc. Ở người bị viêm gan, Diệp hạ châu giúp hạ men gan, tăng cường chức năng gan và ức chế sự phát triển của virus.
Arginin là một amino acid tham gia vào chu trình chuyển hóa amoniac thành ure giải độc cho cơ thể. Đồng thời Arginine tăng tạo Glutathione (chất khử độc) do đó tăng chuyển hóa thải các chất độc cho gan (dược phẩm, rượu, yếu tố độc hại). Arginine cũng tăng bảo vệ màng tế bào gan, màng ty lạp thể tế bào từ đó giảm men gan GOT, GPT…. Ngoài ra, Arginine còn cần cho việc tổng hợp creatinin- chất giúp tăng phát triển cơ, tăng cường năng lượng, tăng sức bền thể lực. Arginine còn là nguyên liệu duy nhất tổng hợp nên Nitric Oxide (NO)- yếu tố thiết yếu và then chốt bảo vệ hệ thống tim mạch đồng thời là yếu tố giúp tăng cường chức năng tình dục.
http://tranglya.blogspot.com/2013/12/traly-arginin-phong-ngua-ho-tro-ieu-tri.html
Việc kết hợp Arginin và diệp hạ châu trong Traly Arginin sẽ tạo ra tác dụng hiệp đồng, làm tăng tác dụng bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan và làm giảm các triệu chứng của bệnh gan. Traly Arginin sử dụng cho người bị suy giảm chức năng gan, người có nguy cơ cao về bệnh gan như uống nhiều rượu bia hay sử dụng thuốc độc cho gan. Với dạng bào chế là viên nang, liều dùng là 1 viên/ lần × 2 lần/ ngày, uống sau ăn, dễ thực hiện và thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản.
Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly.
Sản phẩm hiện có bán trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://tranglypharma.com/tieu-hoa-gan-mat/traly-arginin



1 comment:

  1. Tôi có phương thuốc bí truyền chuyên chữa trị các bện về gan, mong các bạn ghé thăm blog của tôi nhé.

    ReplyDelete